Sunday, April 22, 2018

เนมเพลทติดเครื่องจักร



เครื่องจักรแต่ละชนิดมีข้อบ่งชี้การใช้งานต่างกัน จึงจำเป็นต้องมีป้ายติดไว้ทั้งเพื่อให้รู้ผู้ผลิต การใช้งาน จนถึงข้อควรระวังต่างๆ   ป้ายหรือเนมเพลทสามารถทำจากวัสดุหลากหลายชนิด หลายกระบวนการลูกค้าสามารถติดต่อ สั่งทำ หรือสอบถามเกี่ยวกับ วัสดุ ลักษณะการผลิตสเป็ค ขนาด ราคา และระยะเวลาการผลิตได้นะคะที่

โทรศัพท์ 02-9938974-5 โทรสาร 02-9938084 
Email: viriyanusorn@gmail.com 
LINE ID: signssupplier 
Facebook: facebook.com/signssupplier

บ. ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด
- เป็นผู้ผลิตโดยตรง
- ไว้ใจได้ 
- ถูกสเป็ค
- ตรงเวลา
- คุณภาพสมราคา

เกี่ยวกับ เนมเพลทติดเครื่องจักร

เครื่องจักร เครื่องกล เครื่องไฟฟ้าต่างๆ ล้วนได้รับการสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการประกอบและทดสอบในขั้นสุดท้าย รวมไปถึงการนำใส่บรรจุภัณฑ์หรือตัวถังของเครื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพลาสติกหรือโลหะนานาชนิด หลังจากนั้นก็ยังอาจจะต้องผ่านการพ่นหรือชุบสีกันสนิมต่างๆอีกหลายชั้นเพื่อให้เครื่องจักรเหล่านั้นทำหน้าที่ได้ดีที่สุดและยังดูดีน่าใช้งานกับผู้ใช้สุดท้าย (end user) อีกด้วย

ดังนั้นหลังจากที่บรรจงสร้างสรรค์สารพัดเครื่องจักรแล้ว เจ้าของผู้ผลิตก็น่าที่จะต้องมีวิธีบอกกับลูกค้าให้รับรู้ถึงความปราณีตบรรจงในการผลิตในวิธีและรูปแบบต่างๆกัน หนึ่งในนั้นก็คือป้ายชื่อยี่ห้อที่ควรจะถูกสร้างสรรค์ให้สวยงามให้สมกับความพิถีพิถันในการสร้างเครื่องจักรเหล่านั้นด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีข้อกำหนดอีกหลายอย่างที่มีความจำเป็นทางด้านกฏระเบียบและวิศวกรรมว่าเครื่องจักรจะต้องถูกระบุข้อมูลจำเพาะและ/หรือข้อจำกัดทางเทคนิคต่างๆให้กับผู้ปฏิบัติงานได้รู้ได้ง่ายอีก เครื่องจักรชั้นดีมาตรฐานสูงจึงต้องมีทั้งป้ายชื่อตราสินค้าและป้ายบอกข้อมูลจำเพาะหรือที่เรียกรมรวมว่าเนมเพลท (เนมเพลท) นั่นเอง

วัสดุและวิธีทำเนมเพลทหรือป้ายชื่อนั้นมีมากมาย ตั้งแต่พลาสติกชนิดต่างๆ ไม้ กระจก เป็นต้น และมีวัสดุหนึ่งที่เหมาะสมกับเครื่องจักรที่เป็นเครื่องจักรหนักหรือต้องการความหรูหราในขณะที่แสดงถึงความแข็งแรงและทนทานของเครื่องจักรและตัวเนมเพลทเองด้วยก็คือโลหะต่างๆที่มีให้เลือกทั้งอลูมิเนียม ทองเหลือง และสแตนเลส ในขณะที่วิธีการผลิตสร้างป้ายชื่อเครื่องจักรหรือเนมเพลทเองนั้นก็มีหลายกระบวนการแต่ที่เป็นที่นิยมและได้ผลดี ได้ชิ้นงานที่สวยงามสมกับความหรูหราและทนทานของเครื่องจักรก็คือการกัดด้วยกรด (acid etching) แม้จะมีราคาสูงอยู่บ้างแต่ก็เพิ่มค่าให้เครื่องจักรได้สูงกว่านั้น

ท่านที่สนใจ ต้องการเพิ่มความสวยงาม หรูหรา ดูดีมีระดับให้กับเครื่องจักรของท่านสามารถ ติดต่อเรา เพื่อปรึกษา สั่งทำ ได้ เราบริการเป็นกันเอง รวดเร็ว ตรงเวลา ค่ะ