Monday, September 16, 2024

พบกับ ซายน์ซัพพลายเออร์ ในงาน TEMCA M&E 20-21 September 2024

 

บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด ร่วมแสดงสินค้าและบริการในงาน TEMCA M&E 2024 ที่ อ.พัทยา  จ.ชลบุรี ที่ รร. รอยัลคลิฟท์ กรุ๊ป อ.พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 21-22 กันยายน 2024 

ในงานนี้ บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด จะนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับป้ายชนิดต่างๆ ที่เป็นนวัตกรรมของเราไปจัดแสดงด้วย ท่านสามารถเยี่ยมชมเราได้ที่บูธหมายเลข G59 เพื่อชมตัวอย่างสินค้า ป้ายติดเครื่องจักร ป้ายชื่อสายไฟฟ้า เนมเพลท และป้ายคุณภาพสูงต่างๆ ที่เราผลิตขึ้นสำหรับการใช้งานที่หลากหลายด้วยตัวท่านเอง ที่บูธของเรา ลูกค้าจะได้เห็นและสัมผัสกับตัวอย่างจริงของผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึง:

  • ป้ายจราจรและความปลอดภัย
  • ป้ายชื่อเครื่องจักรและไฟฟ้า
  • ป้ายสวิทช์ไฟฟ้า
  • ป้ายชื่อบุคคลากร ห้อง
  • ป้ายแขวนวาล์ว
  • ป้ายติดท่อต่างๆ
  • แผ่นกราฟิกและตู้ไฟฟ้า

นอกจากป้ายติดเครื่องจักร ชื่อห้อง ชื่ออุปกรณ์ต่างๆ เรายังจำหน่ายตู้ไฟฟ้าที่ประกอบเสร็จสมบูรณ์โดยมีแผ่นกราฟิก (Graphic Annunciator Plate) ติดตั้งไว้ให้สำเร็จ นั่นหมายความว่าลูกค้าสามารถนำไปเดินสายไฟใช้ได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากในการประกอบเองซึ่งทั้งเสียเวลาและมีความเสี่ยงในความเสียหายอีกด้วย หรือถ้ามีข้อมูลทางไฟฟ้ามากพอเราก็ยังเดินสายไฟให้ท่านได้อีกด้วย

ไม่ว่าลูกค้ากำลังมองหาป้ายที่ทำขึ้นตามสั่งหรืองานสำเร็จพร้อมติดตั้ง ทีมงานของเราพร้อมให้บริการตามความต้องการได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ อย่าพลาดโอกาสนี้ในการพูดคุยเกี่ยวกับโครงงานของคุณกับผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับงานของท่าน


พบกันที่บูธหมายเลข G59 ค่ะ

ทำเครื่องหมายบนปฏิทินไว้เลยนะคะ: วันที่ 21-22 กันยายน 2024 พบกันที่บูธ G59  ศูนย์ประชุมพีช รร.รอยัลคลิฟ กรุ๊ป พัทยา ชลบุรี  มาเยี่ยมเราและค้นพบความแตกต่างที่ป้ายคุณภาพสามารถสร้างได้ค่ะ