Sunday, June 3, 2018

ป้ายสั่งทำง่ายๆ ไม่ผิดพลาด

 ป้ายสั่งทำง่ายๆ ไม่ผิดพลาด
สินค้าแต่ละอย่างล้วนมีธรรมชาติของมันเองเริ่มต้นตั้งแต่การออกแบบ ผลิต ขนส่ง ส่งมอบ ใช้งาน ไปกระทั่งการบริการหลังการขาย   สำหรับสินค้าที่มีลักษณะเป็นมาตรฐานตัวลูกค้าเองคงเข้ามาเกี่ยวข้องในขั้นตอนการออกแบบและผลิตน้อยมากตรงกันข้ามกับสินค้าที่จัดอยู่ในประเภทสั่งทำซึ่งจะถูกสร้างตามความต้องการของลูกค้าลักษณะต่างๆของสินค้าประเภทสั่งทำ จึงแตกต่างและเปลี่ยนแปลงไปได้มากขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

ป้ายต่างๆก็เช่นเดียวกัน ส่วนหนึ่งเป็นป้ายมาตรฐานที่มีลักษณะที่ถูกกำหนดใช้โดยทั่วไปเปลี่ยนแปลงไม่ได้มากนัก ป้ายพวกนี้ก็เช่นป้ายจราจร ป้ายเตือน ป้ายความปลอดภัยต่างๆ ที่มีลักษณะมาตรฐานเฉพาะ และก็ยังมีป้ายอีกจำนวนมากที่ทั้งวัสดุ ลักษณะการออกแบบ กระบวนการผลิตไปจนถึงลักษณะหน้าตาสุดท้ายที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย  ถ้าผู้ผลิตและลูกค้าซึ่งเป็นผู้ใช้งานไม่ได้ตกลงกันเป็นอย่างดีแล้วย่อมเกิดปัญหาต่างๆตามมาอีกมากมาย

ด้วยประสบการณ์ในการผลิตและจำหน่ายทั้งป้ายมาตรฐานต่างๆ และป้ายสั่งทำจากสารพัดวัสดุและกระบวนการผลิต บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด จึงมีระบบการทำงานกับลูกค้าที่แน่นอนเพื่อป้องกันการสับสนและไม่ได้ป้ายที่ลูกค้าต้องการ (ที่จริงแล้ว เราใช้ระบบเดียวกันนี้ทั้งกับป้ายมาตรฐานและป้ายสั่งทำ เนื่องจากบางครั้งลูกค้าเข้าลักษณะของป้ายแตกต่างจากสิ่งที่เป็น) จากนั้นเราจะทำงานร่วมกันเพื่อในที่สุดลูกค้าได้รับสินค้าที่พึงพอใจ

ขั้นตอนการทำงาน
  1. ลูกค้าติดต่อกับแผนกขาย เพื่อส่ง/รับแบบของป้ายที่ต้องการ ปรับความเข้าใจในชนิดวัสดุ วิธีการผลิต การส่งมอบ และการจ่ายเงิน ให้ตรงกัน บริษัทฯ จะเสนอราคากลับไปภายใน 24 ชม. (ของเวลาทำการ)
  2. ลูกค้าต้องการสั่งซื้อ ออกใบสั่งซื้อ และ/หรือ ส่งหลักฐานการสั่งซื้อ รวมทั้งอาจจะวางมัดจำตามการตกลงตาม (1)
  3. บริษัทจะทำแบบอย่างละเอียดให้ลูกค้ายืนยันว่าถูกต้องตามต้องการ ก่อนการผลิตชิ้นงานจริง
  4. ทำการผลิตป้าย และ/หรือชิ้นงานที่ลูกค้าต้องการ โดยปกติจะใช้เวลา 7-10 วัน ขึ้นกับวัสดุ กระบวนการผลิต และจำนวน (ในกรณีจำนวนมาก เราสามารถวางแผนร่วมกันกับลูกค้าเพื่อทะยอยส่งของตามที่ลูกค้าต้องการได้)
  5. หลังการผลิต ตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยในขั้นตอนสุดท้าย ทำการขนส่ง/มอบ ป้ายที่ลูกค้าต้องการ ทั้งป้ายมาตรฐาน ป้ายสั่งทำ หรืองานสั่งทำพิเศษตามนัดหมาย และวางบิล และ/หรือเก็บเงินส่วนที่เหลือ
เพียง 5 ขั้นตอนที่เป็นแนวปฏิบัติ และบุคคลากรที่พร้อมในการให้บริการของเรา ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้า ป้ายประเภทต่างๆ ถูกต้องตรงความต้องการ

ติดต่อเรา ได้เลยนะคะ บริษัทฯ ยินดีรับใช้เสมอ เหมือนกว่าสิบปีที่ผ่านมาค่ะ