Thursday, November 3, 2016

ป้าย Stainless กัดกรด

ป้าย Stainless กัดกรด

วันนี้นำตัวอย่างป้าย Stainless กัดกรดลงสีมาให้ได้ชมกันนะคะ จากในภาพด้านซ้ายมือเป็นป้าย Stainless กัดกรดลงสีดำธรรมดา ที่โดยปกติแล้วเราอาจจะคิดไปว่าป้าย Stainless กัดกรดจะต้องใหญ่ หนา ดูบึกบึนแข็งแรง ซึ่งที่จริงก็บึกบึนและทนทานจริงๆ นั่นล่ะค่ะ แต่ว่าไม่จำเป็นต้องหนาเทอะทะเสมอไป ด้านซ้ายมือเป็นป้ายที่มีความหนาเพียง 0.5 มิลลิเมตร เรียกว่าบางพอที่จะโค้งเข้ารูปกับเครื่องจักรหรือบริเวณที่เราจะนำป้ายไปติดได้อย่างสบาย วิธีการติดป้ายบางๆ ขนาดนี้อาจจะใช้เพียงเทปกาวสองหน้า (เราสามารถจัดเตรียมให้ หรือติดด้านหลังของป้ายให้ล่วงหน้าก็ยังได้) หรือเจาะรูแล้วยึดด้วยตะปูควงตัวเล็กๆ หรือยึดด้วยหมุดย้ำก็ได้ ตำแหน่งแห่งที่จะเจาะรูเหล่านี้ก็จัดการทำได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ส่วนป้ายด้านขวาก็เป็นป้าย Stainless กัดกรดเช่นกัน เพียงแต่เราลงด้วยสีแดงแทนที่จะเป็นสีดำแบบที่เห็นกันทั่วไป นั่นหมายถึงว่าเราสามารถลงสีอะไรก็ได้ให้กับลูกค้า เกิดความสวยงามตามต้องการไม่จำเป็นต้องเป็นสีดำเสมอไป ลูกค้าที่สนใจสามารถ ติดต่อเรา เพื่อสอบถาม ปรึกษา หรือสั่งซื้อได้นะคะ ขอบคุณค่ะ