Monday, November 14, 2016

สแตนเลสกัดกรด ตรงเวลา

สแตนเลสกัดกรด ตรงเวลา

ป้ายสแตนเลสกัดกรด มีความทนทานต่อการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ ความพิเศษของป้ายสแตนเลสกัดกรดเหนือป้ายชนิดอื่นคือยังคงอ่านออกแม้ว่าสีที่ลงไว้บนป้ายจะเลอะเลือนหายไป เพราะยังคงมีร่องรอยของตัวอักษรและสัญญลักษณ์ต่างๆ อยู่อย่างครบถ้วนบนตัวป้าย ดังนั้นถ้าจะบอกว่าป้ายสแตนเลสกัดกรดจึงเรียกว่าตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แล้วยังอ่านออกได้ก็คงพอจะใกล้เคียงอยู่

แต่ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ยุ่งยาก จึงใช้เวลานานในการทำป้ายสแตนเลสกัดกรด การผลิตให้ตรงเวลาต่อการใช้งานของผู้ใช้จึงเป็นเรื่องสำคัญและต้องการการพัฒนากระบวนการผลิตขึ้นมา แต่ละบริษัทหรือผู้ผลิตล้วนมีเทคโนโลยีของตัวเอง สำหรับเราก็่เช่นเดียวกัน เรามีวิธีการผลิตป้ายสแตนเลสกัดกรดของเราเองให้สวยงามทั้งยังตรงเวลา ด้วยการใช้เครื่องจักรขนาดใหญ่ ผลิตเป็นขนาดใหญ่ในคราวเดียวกันแล้วจึงตัดซอยย่อยออกเป็นชิ้นงานที่เล็กลงตามที่ลูกค้าต้องการ (ดูภาพบน) ทำให้เราสามารถคงความสวยงามและตรงเวลาเอาไว้ได้ ลูกค้าที่สนใจหรือต้องการใช้ป้ายสแตนเลสกัดกรด กรุณาติดต่อเรา เพื่อปรึกษาหรือสั่งทำได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ