Thursday, March 23, 2023

ป้ายเซฟตี้ / ป้ายความปลอดภัย


ป้ายเซฟตี้หรือป้ายความปลอดภัยเป็นป้ายที่จำเป็นต้องมีในสถานประกอบการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม บริเวณที่มีการก่อสร้าง หรือแม้แต่ภายในสำนักงานที่มีพื้นที่อันตราย  ป้ายความปลอดภัยสามารถจากวัสดุหลายประเภท หลายรูปแบบ <คลิกที่นี่> ลูกค้าสามารถติดต่อ สอบถามเกี่ยวกับรูปแบบ วัสดุที่ใช้ (สแตนเลส อลูมิเนียม หรืออื่นๆ) วิธีการผลิต สเป็ค ขนาด ราคา และ ระยะเวลาการผลิตได้ที่

โทรศัพท์ 02-9938974-5 โทรสาร 02-9938084 
Email: viriyanusorn@gmail.com 
LINE ID: signssupplier 
Facebook: facebook.com/signssupplier

บ. ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด
- เป็นผู้ผลิตโดยตรง
- ไว้ใจได้ 
- ถูกสเป็ค
- ตรงเวลา
- คุณภาพสมราคา

เกี่ยวกับป้ายเซฟตี้ / ป้ายความปลอดภัย

ป้ายเซฟตี้ / ป้ายความปลอดภัยจำเป็นในสถานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม บริเวณที่มีการก่อสร้าง หรือแม้แต่ภายในสำนักงานที่มีพื้นที่อันตรายซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ซึ่งจำเป็นต่อการปฎิบัติงานของพนักงานและผู้คนที่เกี่ยวข้องในบริเวณนั้นอีกทั้งยังเป็นมาตรฐานด้านความปลอดภัยรวมทั้งเป็นข้อบังคับด้วยป้ายเซฟตี้หรือป้ายความปลอดภัยมีทั้งประเภท ป้ายบังคับ ป้ายเตือนทั่วไป ป้ายเตือนเกี่ยวกับความปลอดภัยส่วนบุคคล รวมทั้งยังมีป้ายเกี่ยวกับการป้องกันและแก้ไขเมื่อเกิดเหตุอัคคีภัย  นอกจากเป็นป้ายที่มีประโยชน์แล้วในหลายหลายพื้นที่และสถานการณ์ก็ยังเป็นป้ายที่จำเป็นต้องมีตามข้อบังคับของกฎหมายและมาตรฐานความปลอดภัยต่างๆ อีกด้วย

บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด เป็นผู้ผลิตป้ายเซฟตี้หรือป้ายความปลอดภัยซึ่งทำได้จากวัสดุหลากหลายประเภททั้ง ไม้ พลาสติก โลหะเช่น สแตนเลส อะลูมิเนียม เหล็กชุบสังกะสี เป็นต้น  ข้อความบนป้ายสามารถทำจากสติกเกอร์หรือภาพพิมพ์ต่างๆ เราทำได้หลากหลายขนาดรวมทั้งสามารถจัดเตรียมเสาและอุปกรณ์จับยึดให้กับลูกค้าได้ด้วย ท่านที่สนใจสามารถ ติดต่อเรา ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ