Monday, August 6, 2018

ป้ายติดตู้ไฟฟ้าอคริลิคเซาะร่องด้านหลัง

ป้ายติดตู้ไฟฟ้าอคริลิคเซาะร่องด้านหลัง

อคริลิคเป็นหนึ่งในหลากหลายพลาสติกที่เรามีใช้กัน ซึ่งนอกจากอคริลิคแล้วยังมี โพลีคาร์บอเนต โพลีสไตรีน และอื่นๆ อีกมากมาย อคริลิคเป็นพลาสติกประเภทเทอร์โมพลาสติก คือ จะอ่อนตัวหรือละลายได้เมื่อถูกความร้อน และกลับแข็งตัวได้เหมือนเดิมเมื่ออุณหภูมิกลับมาเป็นปกติ พลาสติกอีกประเภทหนึ่งคือ เทอร์โมเซ็ทติ้ง ซึ่งเมื่อแข็งตัวแล้วจะแข็งตัวเลย ถ้าเราให้ความร้อนกับมันมันจะไม่อ่อนตัวแต่แตกละเอียดแทน

อคริลิคเป็นผลพวงจากผลผลิตของน้ำมันดิบ อาจจะเรียกว่าเป็น โพลีอคริเลท ก็ได้ ในการผลิตเราสามารถทำให้อคริลิคมีรูปร่างต่างๆ ได้โดยการฉีดหรือขัดตัดขึ้นรูปต่างๆ การฉีดเป็นรูปร่างต่างๆ สามารถทำเป็นแว่นตาหรือถาดขนมต่างๆ ได้ อคริลิคแข็งแรงมีน้ำหนักเบาและทนทานพอสมควร ที่สำคัญคือราคาถูกกว่าโลหะและแน่นอนเหมาะสมในการนำมาทำป้ายได้หลายรูปแบบด้วย

ในภาพเป็นป้ายติดตู้ไฟฟ้าที่ทำมาจากอคริลิค โดยการเซาะด้านหลังด้วยเลเซอร์ ทำสีลวดลายพื้นหลังทุกอย่างจากด้านหลัง ทำให้ด้านหน้าของป้ายที่อาจจะต้องถูกสัมผัสโดยผู้ใช้ สภาพแวดล้อม หรือการทำความสะอาดต่างๆ กลายเป็นสิ่งป้องกันลวดลายที่อยู่ด้านหลังทั้งหมดเอาไว้ โดยรวมแล้วจึงเป็นป้ายที่สวยงามและทนทาน ด้านหลังสามารถติดด้วยแถบกาวสองหน้าเพื่อติดตั้งกับตู้ไฟฟ้าหรือพิ้นผิวที่ต้องการได้สะดวก
ลูกค้าสามารถ ติตต่อเรา เพื่อสอบถามเพิ่มเติม ขอใบเสนอราคา หรือสั่งซื้อ ได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ