Saturday, September 16, 2017

ป้ายเดียว-ชิ้นเดียวเราก็รับทำ

ป้ายเดียว-ชิ้นเดียวเราก็รับทำ

ป้าย มีความสำคัญต่อการทำงานของบุคคล บุคคลกับเครื่องจักร ซึ่งหลายครั้งแล้วถือว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว ท่านที่อยู่ในอุตสาหกรรมต่างๆ จะทราบดีว่าการขาดป้ายระบุสถานที่ วัสดุที่เก็บ เวลาเข้า-ออกของวัสดุหรือสินค้า เป็นความผิดปกติที่หนักหนาที่มักเกิดปัญหากับระบบคุณภาพได้ และรวมถึงป้ายที่จะต้องติดตั้งไว้กับเครื่องจักรที่แสดงตราสินค้า แหล่งที่มา ข้อมูลจำเพาะ วิธีใช้งานต่างๆ เครื่องจักรที่ขาดป้ายกำกับก็เหมือน (ที่จริงแล้ว "คือ") เครื่องจักรที่ไม่สมบูรณ์ สร้างไม่เสร็จ ยังไม่ควรถูกนำไปใช้งาน ไม่พร้อมที่จะถูกเคลื่อนย้ายส่งออกไปหาลูกค้า หรือปล่อยให้ใครไปทำงานด้วย เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

แต่หลายครั้งแล้วการขาด "ป้าย" กับเครื่องจักรนั้นเกิดขึ้นกับเครื่องจักรเพียงไม่กี่เครื่อง ป้ายเพียงไม่กี่ชิ้น จนกระทั่งเพียงชิ้นเดียว ลูกค้าหลายท่านอาจจะกังวลว่าต้องการสั่งป้ายเพียงชิ้นเดียวแล้วจะมีคนทำให้หรือ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องเป็นห่วงถ้าท่านตรงมาหาเรา เพราะ บจก. ซายน์ ซัพพลายเออร์ พร้อมที่จะจัดการ ป้ายเดียวเจ้าปัญหา ของท่านให้หมดไป เพราะในเมื่อป้ายทุกแผ่นสำคัญกับท่าน ก็สำคัญกับเราเช่นกัน ดังนั้นสำหรับเราแล้ว ป้ายเดียว-ชิ้นเดียวเราก็รับทำ เพียงแต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าการสั่งทำเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ลูกค้าเข้าใจได้ ลูกค้าสามารถ ติดต่อเรา เพื่อปรึกษา หรือสั่งทำได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ