Saturday, September 30, 2017

สแตนเลสกัดกรดคมชัดสวยงาม


คนเรามีวิธีการใช้งานวัสดุต่างๆ กันไป เราสร้างและใช้ตั้งแต่ ไม้ กระดาษ พลาสติก ไปจนถึงโลหะต่างๆ แต่ละชนิดก็มีประเภทแยกย่อยออกไปตามวัตถุดิบ กระบวนการผลิต และการปรุงแต่ง สำหรับโลหะก็เช่นเดียวกัน ที่มีหลายชนิดหลายประเภท สำหรับ “เหล็ก” แล้วเราก็สามารถผสมนิกเกิล โครเมี่ยม ลงไป จนได้โลหะปลอดสนิมที่เรียกว่า “สแตนเลสสตีล” (stainless steel) ซึ่งมีเกรดต่างๆ กันไป แต่ที่นิยมใช้มากก็คือเกรด 304 และ 306 นั่นเอง

สแตนเลสสตีล หรือ สแตนเลส เมื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการทำป้ายโดนกระบวนการกัดด้วยกรดจะได้ป้าย (เนมเพลท) ที่สวยงาม มีความคงทนสูง และถ้าผ่านกระบวนการผลิตโดยผู้ผลิตที่มีความชำนาญก็จะเป็นป้ายที่มีลวดลายละเอียดสวยงามได้ อย่างไรก็ตามถ้าผู้ผลิตผู้ผลิตที่ไม่มีความชำนาญ งานที่ออกมาจะหยาบ ไม่สวยงาม เมื่อติดตั้งเข้ากับเครื่องจักรราคาแพงแล้วก็ไม่ส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายของลูกค้ามีคุณค่าตามที่ควรจะเป็น

บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด มีความชำนาญในการผลิตป้ายจากสแตนเลสด้วยนวัตกรรมการผลิตทำให้ได้เนมเพลทที่มีความสวยงามมีความคมชัดสูงทำให้สินค้าสุดท้ายของลูกค้าดูโดดเด่น ท่านที่สนใจสามารถ ติดต่อเรา เพื่อปรึกษาสอบถามหรือสั่งซื้อได้นะคะ ขอบคุณค่ะ