Saturday, July 8, 2017

อลูมิเนียมกัดกรด รับทำแบบที่ต่างกันได้

อลูมิเนียมกัดกรด รับทำแบบที่ต่างกันได้
อลูมิเนียมกัดกรด สามารถทำแบบที่ต่างกันได้ จะสังเกตว่าแต่ละชิ้นจะแตกต่างกันเล็กน้อย
อลูมิเนียมเป็นโลหะพิเศษที่นอกจากจะมีความแข็งแรงตามสมควรเช่นเดียวกับโลหะชนิดอื่นแล้วอลูมิเนียมยังมีน้ำหนักเบาและไม่ผุกร่อนโดยง่าย ซึ่งต่างจากโลหะอีกหลายชนิด เช่นเหล็ก ที่อาจจะเป็นสนิมแบบลุกลามและทำให้เกิดการผุกร่อน เสียทั้งความแข็งแรงและความสวยงามไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่อลูมิเนียมเป็นโลหะชนิดหนึ่ง จึงสามารถถูกกัดกร่อนด้วยสารเคมีที่เป็นกรดชนิดพิเศษได้ ด้วยคุณสมบัตินี้เองเราจึงสามารถนำอลูมิเนียมมาผลิตเป็นป้ายอลูมิเนียมกัดกรดได้ และโดยวิธีการผลิตของ ซายน์ ซัพพลายเออร์ เราสามารถผลิตป้ายชนิดนี้จำนวนมากโดยที่แต่ละชิ้นมีความแตกต่างกันเล็กน้อยได้เช่นมีการระบุหมายเลขของเครื่องจักรที่ไม่เหมือนกัน หรือ รายชื่อลูกค้าที่ต่างกัน หรือพูดง่ายๆ ก็คือเราสามารถทำป้ายชนิดนี้นับร้อยนับพันชิ้นโดยที่ไม่เหมือนกันเป๊ะได้ในราคาปกตินั่นเอง (ต่างจากป้ายอลูมิเนียมอโนไดซ์ที่เมื่อลูกค้าต้องการทำจำนวนมากก็ควรจะมีลักษณะเหมือนกันทั้งหมด ไม่เช่นนั้นแล้วราคาจะสูงมาก)

ตามตัวอย่างภาพประกอบด้านบนจะเห็นว่าลูกค้าต้องการป้ายอลูมิเนียมกับกรดซึ่งมีลักษณะแตกต่างกันรวมแล้วเป็นจำนวนหลายชิ้น เราก็สามารถผลิตให้ได้โดยเป็นราคาของหลายชิ้นซึ่งจะมีส่วนลดราคาให้ลูกค้าด้วย กรุณา ติดต่อเรา เพื่อสอบถามรายละเอียดหรือสั่งทำป้ายอลูมิเนียมกัดกรดจากเราได้เลยค่ะ