Tuesday, November 22, 2016

ป้ายสแตนเลสกัดกรดไม่ลงสี



ป้ายสแตนเลสกัดกรด ที่สวยงามและทนทานที่สุดอย่างหนึ่ง หลายครั้งเราจะจัดการลงสีเพื่อให้อ่านได้ง่าย แต่หลายครั้งถ้าเราคิดว่าการลงสีอาจจะกลายเป็นอุปสรรคของความสวยงาม ที่ไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สีจะหลุดลอกง่าย ก็อาจจะเลือกไม่ลงสีใดๆ ก็ได้ ตามที่เห็นในภาพนี้ ซึ่งเตรียมนำไปติดเครื่องจักรและส่งออกไปต่างประเทศค่ะ

หลายท่านอาจจะแปลกใจว่าทำไมถ่ายภาพคู่กับภาพพื้นหลัง (ซึ่งคน ลวดลายพิมพ์บนธนบัตรใบละ 500 บาท) ก็เพราะต้องการเทียบให้เห็นความคมชัดของลวดลายที่เราสามารถทำได้ ด้วยกระบวนการที่พัฒนาขึ้นโดย ซายน์ ซัพพลายเออร์ เทียบกับลายพิมพ์ที่น่าจะเรียกได้ว่าละเอียดที่สุดที่เราเห็นได้ในชีวิตประจำวัน (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยายได้) เราสามารถทำลวดลายตัวอักษรได้เล็กมากเท่าที่ลูกค้าต้องการและยังสามารถอ่านออกได้ด้วยตาเปล่า ท่านที่สนใจป้ายสแตนเลสกัดกรด ไม่ว่าจะลงสีหรือไม่ลงสี แต่ต้องการคุณภาพสูง สามารถ ติดต่อเรา ได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ