Tuesday, February 2, 2016

เนมเพลทสแตนเลสกัดกรด คมชัดสวยงาม

เนมเพลทสแตนเลสกัดกรด

ขึ้นชื่อว่าเป็นป้ายที่ทำจากสแตนเลส เรื่องของความทนทานนั้นไม่ต้องพูดถึง (ยกเว้นแต่ว่าจะต้องใช้งานกลางทะเลที่เราสามารถเลือกและผลิตป้ายจากสแตนเลสเกรด 316 ให้ลูกค้าได้ด้วย) และยิ่งจัดการสร้างด้วยวิธีกัดด้วยกรดและลงสีแล้ว ยิ่งหายห่วงได้เรื่องความทนทาน ตัวสีที่อยู่ในร่องสแตนเลสจะถูกขีดข่วนได้ยาก และแม้แต่สีเหล่านี้หลุดออกไปก็ยังสามารถอ่านป้ายออกได้จากร่องรอยที่เหลืออยู่ และยังซ่อมแซมได้ง่ายเพียงแต่ลงสีลงไปเท่านั้น

แต่แน่นอนว่าเหมือนกับสินค้าผลิตภัณฑ์อื่นทั่วไป เนมเพลทสแตนเลสกัดกรด เหล่านี้ก็มีคุณภาพแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตแต่ละราย ในงานที่ละเอียดและต้องคมชัดมาก อาจจะเพราะมีข้อมูลจำนวนมาก ลายเส้นจำนวนมากที่จะต้องใส่ลงในป้ายชิ้นเล็กๆ ผู้ผลิตที่สามารถผลิต เนมเพลทสแตนเลสกัดกรดที่คมชัดสวยงามได้ด้วยเท่านั้นจึงจะให้บริการได้ ความคมชัดในระดับที่ ซายน์ ซัพพลายเออร์ เตรียมไว้ให้กับลูกค้านั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่มาจากกรรมวิธีทุกขั้นตอนตั้งแต่การจัดสร้างแบบ การถ่ายฟิล์ม การเลือกใช้สารเคมีต่างๆ รวมทั้งเครื่องจักรที่เราได้ออกแบบจัดสร้างขึ้นเองในทุกขั้นตอน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์แผ่นป้ายหรือเนมเพลทสแตนเลสกัดกรดที่ให้ความคมชัดสวยงามอย่างที่เห็นในภาพด้านบน (จะเห็นได้ว่า เส้นที่มีความหนา 0.1 มม. ยังคงความชัดเจนไม่เปลี่ยนแปลง)

ลูกค้าที่ต้องการป้ายเนมเพลทสแตนเลสกัดกรดที่เน้นความคมชัดสวยงามเป็นพิเศษ ทั้งเพื่อความจำเป็นในการใช้งาน เพื่อความสวยงามของผลิตภัณฑ์ของท่านก่อนส่งมอบให้กับลูกค้าของท่าน สามารถ ติดต่อเรา ได้เลยค่ะ